The curse of "27"


Nanakawan po ako..huhu...pinasok ang bahay ko without my knowledge. Pag gising ko kanina mga 8:45am, paglabas ku sa kwarto ko,nakita ko na lang ang mga gamit ko nakakalat. At dahil nga sa kampante ako, sa mesa ku nilagay ang wallet ko kagabi...kaya yun na dali ng poke ng inang magnanakaw na yun. Sayang din yun dahil 300 ang laman marami na rin akong mabili nun. Ang masakit pa nito is I saw my wallet outside our main door. Ng pag bukas ko..huhu..wala ng natira (except the 2 condoms). Kya inis na inis ako. I blame it everything sa ulan dahil napakalakas at napasarap ang tulog ko kaya hindi konapansing may nag kakape na pala sa sala namin. Pumasok ang magnanakaw sa door ng kitchen. Sinira nya ito!pucha tlga!At alm nyo bang 20 pesos na barya nlng ang naiwan!Kaya operation utang ako ngayon sa mga friends ko.
The curse.
Malas talga ako pagdating ng petsang 27. Alm nyo bakit? Dahil 27 ang monthsary namin ng "x" ko. Iniwan nya ako with all the wounds in my heart na until ngayon it's bleeding and unmended(corne na kung corne)At mula nun sunod sunod na ang kamalasan na dumating sa akin tuwing sasapit ang '27' very month.Kaya nga nagtatagalog ako kasi I can't express my inis sa nangyari...Ako lng kasi mag isa sa bhay(readmy previous post to knowwhy)Buuuussssseeeeeeeeeeeeet

Comments

Popular Posts