Gulong ng Palad

Photobucket - Video and Image Hosting
Wahahaha..umikot na naman ang gulong ng aking palad. alam nyo ba sa maniwala kayo o hindi, gumising ako kanina na walang breakfast dahil 6 pesos nlng ang money ko? Talagang inis na inis ako nung na nakawan ako dahil hindi ako magkaganito kung hindi nangyari yun. Hindi naman ako takot na P6 nlng money dahil I am waiting for my allowance from abroad. Kaya lng ang prob. hindi pa tumawag ang mudda ko to inform me na nahulog na ang money. This really a challenge for me since malapit na ang b-day ko (Sept.1)Kaya sa araw na ito, todo utang ako sa kaklase ko.Hahay ang sarap talaga ng buhay ko, minsan mayaman minsan naman dukha. However, this would help me to develop my communication skill (para pautangin), my self esteem, and independence. I will mark this day as isa sa mga pinaka enjoy na mga nangyari sa buhay ko. Sya,sya,sya aalis na ako at didiskarte pa ako kung saan ako kakain ng hapunan ngayon..challenge!Sige problema atake pa!!Wooooo ang sarap ng buhay!

Comments

Popular Posts