My Trip to Baguio City




At the plane
Sa sobrang excited marahil ang dahilan kung bakit hindi ko na correct ang date ng aking digi cam at naging "2005/01/01" instead of the present date.
The pic was taken during our flight back to Davao. Bago ang lahat, let us start with the ending of my trip para ma unique naman.
It was 4pm nang kami ay lumipad bounding Davao. Sakay ang craft ng Air Phil, nagkaroon ako ng pagkakataon na kunan ng picture ang labas nito.
Talaga namang aliw na aliw kami sa panonood ng mga nagagandahan tanawin sa himpapawid. At syempre ang nakakalulang tanawin mula sa itaas ng eroplano ang syang aking hinihintay. Kita naman kung gano na kaliit ng mga gusali.
It is not my first time to ride a plane, but I think this trip is the most challenging, exhaustive and entertaining trip of my life (next to my adventure sa Mt.APo)
Sa mga oras na yan, iniisip ko na sana ganyan kalambot ang aking kama. First time kung nakunan ang ganyang stucture ng mga ulap. Kasabay ang pag baba ng araw kitang kita sa lente ng camera ang mga silahis nito.
So isn't it coveting?hehe Dumating kami sa Davao International Airport ng 6:30. Hahay, iyak nga ako kasi ang kasamahan ko may sumalubong. At ako lang ang wala kaya ang ginwa ko umalis ako mag isa palabas ng airport. Anong magagawa ko wala naman dito ang pamilya ko. Kaya sabi ko sa sarili ko "Proud ako sayo" itoy dahil marami na rin akong napuntahang mga lugar without the presence of my love ones. Nasanay na rin akong maglakbay mag isa. Kaya ang aking travel to baguio is the greatest X-mas gift to my self.







Comments

Popular Posts