Kumusta na ba ako???

Matagal na rin akong hindi naka pag sulat dito sa blog ko. Hindi na kasi nakapahinga masyado dahil sobra dami ng aking projects lalo pa na 3rd year masscom na ako. Maraming opportunities and problems.
Akala ko noon yung pagiging independent filmmaker ay magtatapos na ng sumali ako sa Mindanao Film Festval, at marami pa pala akong gagawin. Just last day, we have shown our Documentary film at the AVR ng skul namin for the film assembly. And syempre may entry ako. I made a documentary of pirated CDs here in Davao. Maganda sya ayon sa mga judges and it will be verified this coming awards night kung anong awards ang makukuha namin.
Well, happy na rin ang 2007 ko dahil ABS-CBN na ang KNN mas malaki na ang exposure ko dun. In fact, this coming 23 or 24 sa fri next week ma ge guest kami sa Maayong Buntag Mindanao, a morning show of ABS-CBN DAVAO para lang e promote yung KNN. At hopefully sa KSP rin..WAAhahaha atleast pagkakataon ko na rin itong magkaroon ng name sa TV dba.
Ohh sya sya nasagot ko na ba ang katanungang "KUMUSTA NA BA AKO?"

Comments

Popular Posts