Bitches of Mati's best beaches!

This is my longest,most exciting,and funniest vacation with hot "bitches"mamas!

Naku, sa bahay palang hindi na ako mapakali dahil sa kabila bilang mga invitations from friends to hang out. But of course I will go those "kalogs"whos trip is beach. My father even reprimanded me to minimize my 'pasyal'. Well anyway hindi nya mapipigilan ang isang travel freak (inspired by ivan henares).

Mati City, located at the heart of Davao Oriental is known to be the paradise of unkown great beaches. If you have time, you would see the resorts that are more better than Boracay. And I am proud to be a matinian!Samantala, habang kinukulit ang inyong lingkod ng mga hindi ko ka level na sosyalera na uminom sa isang bar, napa isip ko bigla ang isa sa mga napaka gandang resort,ang MASAO. But they said, that beach is so gasgas na to the turistas.(as if mga turista sila). And they offered "BOTONA BEACH RESORT" of Dahican. Sounds new to me, however I am happy that MATI is now having numbers of resorts. Botona with very enticing ambiance (good for lovers) is leading the way.It has rocks lie apart with each other in the soft wavy sea.(warning:naay tuyom sa kilid). A problimatic man can somehow unwind and think for better solution. Sa gilid nito ang daming mga dalaginding "bitch" na animoy tumutukso sa aming pagkalalake. But, I am hard.Hindi ako easy boy wala pa akong experience sa mga ganyan (DEFENCE!!!DEFENCE!) . With my friends around , we drunk hard and fly high!Hehe. I realized that maganda pala e chaser ang 'Sprite' sa Tanduay.Since I was imprisoned in Davao City for how many years (nasa eskwela) minsan din ay naging ignorante ako sa mge beach.KAYA nag pagulong gulong ako hanggang sa mayakap ko ang buong resort hehe joke.Kahit sino ang pupunta dun sasakit ang mata mo sa napakalawak na tanawin pointing PACIFIC OCEAN.At saka eto din ang aking natuklasan masarap pala ang trip lalo na pag libre hehe. ALICE CELLO is the name of my close friend whose husband is a Norwaygian with 40,000 allowance. (Sosyalera o sosyal talaga)Anyway, she is been good to the poor like me (ako ang sosyalero ehhe).Botona is perfect beach is for bithes and for tourists.Kahit nga ang mga winners sa election ay nagdagsaan na rin. Sori sa MASAO eh sawang sawa na kasi ako dun but it still the pride of Mati and I always commend the beauty of its uniqueness.If I were you, I will get my map and start to find MATI and fly over here and you will see (wala ka na palang pera)sosie bitches that will satisfy your eyes. Hindi, joke lang!Just call me if ever, basta "LIBRE HA".




Comments

  1. cyrille>

    Tlaga mganda jan...maganda ba kaya ang mga bitch?hehe can i ask bakit BOTONA and name?Kaya pala ang daming politician ang pumupunta jan kasi pwede nila sabihin na "hoi, BOTO na!" hehe

    ReplyDelete
  2. Nakakainggit naman! Gusto ko ring mag-beach at magbakasyon pero walang pondo. Hehe!

    ReplyDelete
  3. kung walang pundo may paa naman edi maglakad ka hehehe

    ReplyDelete

Post a Comment

Popular Posts